Top 5 trend hot trên Tik Tok nhận nhiều lượt tim nhất 

Share on facebook
Share on email
Share on twitter
Share on linkedin

Trở thành một Tiktoker là mong ước của rất nhiều bạn trẻ. Để có trở thành một hot tiktoker thì các clip phải có sự sáng tạo để trở thành trend được nhiều người chú ý.Hiện tại với sức sáng tạo của mình thì các Tiktoker đều tạo ra những trend riêng của mình để thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Chúng ta sẽ khám phá top 5 trend hot trên Tik Tok trong thời điểm hiện tại.

Tìm hiểu về trend hot trên Tik Tok là gì?

Hiểu một cách đơn giản thì trend Tik Tok chính là những video, clip được phát trên nền tảng Tik Tok có sức lan tỏa mạnh mẽ đến cộng đồng này. Các video này sẽ được sáng tạo ra bằng nhiều cách thức và chủ đề khác nhau. Mục đích cuối cùng là thu hút được sự quan tâm đánh giá của càng nhiều người càng tốt và tạo thành xu hướng của nền tảng này.

Trend hot trên tik tok
Các trend hot thường được tìm kiếm và đăng tải nhiều lần

Top 5 trend hot Tik Tok hiện nay

Có rất nhiều hot tiktoker chuyên sáng tạo nội dung và tạo ra được các video lên xu hướng và tạo thành trend trên Tik Tok. Sau đây là 5 trend hot Tik Tok nhất trong thời điểm hiện tại.

Trend hot Tik Tok ở nhà vẫn vui

Đây là hot trend xuất hiện đầu năm 2022. Thời điểm này khi mà dịch covid vẫn còn đang bùng phát và toàn xã hội vẫn đang thực hiện cách ly. Dựa trên một nền nhạc vui tươi của Phương Ly mà các tiktoker sẽ kể về hành trình cách ly tại nhà của mình. Từ đây quá các video được lên xu hướng muốn truyền tải đến thông điệp về sự lạc quan yêu đời và tạo ra những công việc có ích khi dịch đang xảy ra.

Trend hot trên Tik Tok lọ lem biến hình

Trend hot trên tik tok
Hot trend Lọ Lem biến hình trên Tik Tok

Trào lưu này được rất nhiều chị em hưởng ứng và nhanh chóng trở thành hot trend. Khởi đầu với một nền nhạc vui tươi là các chị em ăn mặc và trang điểm giống y như lo lem. Các ăn mặc giản dị, đầu tóc bù xù, khuôn mặt lấm lem và cố gắng để tạo hình ảnh xấu nhất đối với người xem. Sau đó chỉ cần biến hình và một nàng công chúa đẹp rực rỡ xuất hiện. Trend này có sức cuốn hút trong thời gian dài vì tính bất ngờ và thú vị mà nó mang đến.

Trend lắc đầu chụp hình tạo khoảnh khắc đẹp

Cách thức thực hiện trend này rất đơn giản. Khi các tiktok thực hiện thao tác lắc đầu liên tục và cùng với đó là chọn chế độ chụp ảnh liên tục. Từ đó có thể cắt ra những khoảnh khắc đẹp nhất. Các thức thực hiện đơn giản nhưng nó đã gây được sự chú ý rất lớn và nhanh chóng lên được xu hướng.

Trend lúc mới yêu – Yêu lâu

Trend hot trên tik tok
Trend hot trên nền tảng Tik Tok

Trend này thường được thực hiện bởi các cặp đôi yêu nhau. Không đơn giản chỉ là kể về hành trình về tình yêu của họ. Trend này thực hiện để kể về những khoảnh khắc giống nhau nhưng vào 2 thời điểm khác nhau. Đó chính là thời điểm lúc mới yêu và lúc yêu lâu. Các video này tạo nhiều điều vui vẻ vì nó quen thuộc với đá số các cặp đôi đang yêu nhau.

Trend hot trên Tik Tok đầu lòng 2 ả Tố Nga

Đây là những video ngắn nhưng nó lại gây được ấn tượng rất lớn đối với giới trẻ. Khi mà video này được thực hiện trên nền nhạc hot nhất hiện nay. Khi lời nhạc cất lên thì bạn sẽ thực hiện cảm xúc của mình đúng theo những giai điệu của bản nhạc. Cảm xúc cũng vì thế mà được tăng lên.

Kết luận

Chúng ta vừa mới thống kê ra được những trend hot trên Tik Tok nhất trong thời điểm hiện tại. Các trend này đều có sự cuốn hút đối với người xem vì nó có sự sáng tạo cũng như tạo được thú vị cho người xem.

Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin ở KOLSME nhé:

  • Email: vip@kolsme.com
  • Phone : (+84) 934 361 140
ad

ad