Top 5 Tiktoker có lượng antifan hùng hậu nhất

Share on facebook
Share on email
Share on twitter
Share on linkedin

Nền tảng xã hội tik tok đã và đang ngày càng phát triển. Cộng đồng người chơi tik tok đã có được một con số vô cùng khổng lồ. Việc nổi tiếng trên một nền tảng như tik tok sẽ đem lại không chỉ danh tiếng mà còn tiền bạc. Có những Tiktoker bất chấp để nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Thế nhưng ngoài nổi tiếng họ cũng nhận được nhiều antifan. Sau đây là top 5 Tiktoker có lượng antifan hùng hậu khủng nhất.

Lý do Tiktoker có lượng antifan hùng hậu

Chúng ta đều biết cách thức hoạt động của nền tảng tik tok. Đó chính là người tham gia sẽ sáng tạo và xây dựng các nội dung để tạo nên xu hướng và nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Cứ như vậy thì họ sẽ nhanh chóng trở thành người nổi tiếng trên nền tảng này. Trở thành các hot Tiktoker không chỉ thu lại danh tiền mà từ đây còn thu về rất nhiều lợi nhuận và tiền bạc.

Tiktoker có lượng antifan hùng hậu
Có nhiều lý do khiến người làm Tik Tok bị ghét

Thế nhưng ngoài những Tiktoker chuyên sáng tạo nội dung lành mạnh và hấp dẫn thì có rất nhiều Tiktoker tìm mọi cách để có được sự nổi tiếng. Sử dụng scandal, phát triển các nội dung xấu và độc hại. Mặc dù họ sẽ có được sự nổi tiếng nhanh chóng nhưng bù lại lượng người phản đối cũng rất đông. Đây chính là lực lượng antifan của các Tiktoker này.

Top 5 Tiktoker có nhiều antifan nhất hiện nay

Chúng ta đã đều biết được lý do mà các Tiktoker có lượng antifan hùng hậu. Sau đây là những Tiktoker có nhiều antifan nhất hiện nay:

  • Đạt Villa: Dù có nhiều người yêu quý nhưng cũng nhiều người ghét vì cho rằng giả tạo. Anh chàng tạo ra một mối tình đẹp như mơ với một cô nàng Indonesia. Tuy nhiên, sau đó hai người chia tay vì lý do tôn giáo. Đây cũng là lúc Đạt Villa làm mất đi hình ảnh của mình khi liên tục vướng vào các vấn đề tiền bạc, giả tạo.
  • Châm Sứa: Vì thường xuyên khiêu chiến với Đạt Villa nên bị phản đối, cũng có nhiều Clip cà khịa người khác nên nhiều người thấy không vừa mắt.
  • Trần Đức Bo: Có những phát ngôn gây sốc, khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Cách anh chàng giả nữ, uốn éo trên Tik Tok vô cùng phản cảm.
  • Võ Hà Linh: Chuyên bóc phốt các loại sản phẩm làm đẹp, nên nhiều người kinh doanh cảm thấy không thể dung hòa. Sự thẳng thắn khiến cô có lượng antifan rất lớn.
  • Trần Thanh Tâm: Cô bị ghét bởi thường xuyên khoe nhan sắc xinh đẹp nhưng ngoài đời thực không được như vậy. Bên cạnh đó, cô cũng có những phát ngôn khiến người xem bức xúc.
Tiktoker có lượng antifan hùng hậu
Các Tiktoker bị ghét nhất tại Việt Nam

Làm gì khi gặp video Tiktoker mà mình không thích

Nếu bạn không thích một Tiktoker nào đó do không thích các nội dung họ làm thì sẽ làm như thế nào? Đa phần người chơi thường bỏ qua và các video đó lại dễ dàng xuất hiện. Điều này sẽ làm cho bạn chơi tik tok cảm thấy vô cùng khó chịu. 

Cách thức để giúp bạn không cần phải quan tâm đến các Tiktoker có nhiều nội dung xấu đó chính là chặn tài khoản của họ. Đây là cách thức đơn giản nhất để có thể không bao giờ gặp lại các Tiktoker mà mình không thích. Nếu nội dung quá độc hại và vi phạm tiêu chuẩn của tik tok thì bạn có thể hoàn toàn báo cáo vấn đề này để tik tok xử lý.

Tiktoker có lượng antifan hùng hậu
Tiktoker có lượng antifan hùng hậu

Kết luận

Chúng ta đã có thể hiểu được những lý do mà các Tiktoker lại có nhiều antifan. Cùng với đó là 5 Tiktoker có lượng antifan hùng hậu nhất trong thời điểm hiện tại. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin ở KOLSME nhé:

  • Email: vip@kolsme.com.
  • Phone : (+84) 934 361 140.
ad

ad