Bật mí 5 Hashtag hot trên Tiktok giúp video luôn nhiều view

Share on facebook
Share on email
Share on twitter
Share on linkedin

Hashtag hot trên Tiktok là chủ đề được các nhà sáng tạo nội dung quan tâm hàng đầu. Yếu tố này không chỉ thể hiện xu hướng những ngày gần đây mà còn giúp các chủ kênh có cơ hội tăng view cao, video có mặt trên thanh đề xuất của nền tảng. Trong bài viết này, hãy cùng Kolsme tìm hiểu 5 Tiktok đang “làm mưa làm gió” từ đầu năm 2022 đến nay. 

Top 5 Hashtag hot trên Tiktok

Dưới đây là 5 hashtag bảo chứng cho lượt xem của video. Chỉ cần bạn gắn hashtag này, video của bạn sẽ được tiếp cận với lượng người dùng khổng lồ. 

1. #fyp – một trong những Hashtag hot trên Tiktok

FYP là viết tắt của For You Page – đây là mục đề xuất những video mà thuật toán Tiktok cho rằng bạn thực sự hứng thú và quan tâm. Khi gắn hashtag này, bạn có cơ hội tiếp cận những người xem tiềm năng, có thể trở thành follower bền vững. Loại hashtag này có thể phù hợp với mọi video. 

Hashtag hot trên Tiktok
Hashtag For You page rất quan trọng với video

2. #dancechallenge

Đây là một trong những Hashtag hot trên Tiktok tạo trend cho nhiều bản nhạc được yêu thích. Hashtag này giúp những người sản xuất bài hát quảng bá tốt hơn, đôi khi người xem nghe lại bài hát nhiều lần vì thích điệu nhảy. Hashtag này phù hợp với những kênh Tiktok đại diện cho nghệ sĩ. Các nhóm nhạc K-pop cũng thường xuyên sử dụng hashtag này để đẩy view cho video dance. 

3. #funny

Tiktok là một nền tảng giải trí hoàn hảo, có rất nhiều nội dung có tính hài hước, gây cười. Gắn hashtag này vào video sẽ giúp bạn tiếp cận với những người xem phù hợp, lan tỏa năng lượng tích cực tới nhiều người hơn. Tùy theo nội dung video, thuật toán của Tiktok sẽ đề xuất cho đối tượng xem có độ tuổi, giới tính, sở thích trùng khớp với mục đích của bạn. 

hashtag hot trên tiktok
Gắn hashtag funny cho nội dung hài hước giúp đẩy view cao

4. #picoftheday

Pic of the day có nghĩa là những hình ảnh đặc sắc, gây ấn tượng hay mang một ý nghĩa đặc biệt nào đó. Mọi người thường chọn hashtag này cho những nội dung có tính lưu lại kỷ niệm và ghi dấu những khoảnh khắc đáng nhớ. Đó có thể là video về buổi chụp kỷ yếu, chuyến du lịch cùng hội bạn bè, ngày cưới của cặp đôi, ngày sinh nhật ấm cúng bên gia đình. 

5. #ancungtiktok

Hashtag này được sử dụng để lan tỏa phong trào nấu ăn tại nhà trong thời điểm giãn cách xã hội. Hashtag đã tạo cảm hứng cho rất nhiều người vào bếp, nâng cao kỹ năng nấu nướng. Theo thống kê cho thấy, những video có nội dung về đồ ăn và được gắn thêm hashtag này có tương tác tốt hơn nhiều các chủ đề khác. 

hashtag hot trên tiktok
Hashtag phù hợp với người thích nấu ăn

Sử dụng hashtag hot trên Tiktok có lợi gì?

Hashtag là những từ khóa giúp nền tảng với số lượng người dùng khổng lồ này phân chia video và hiển thị nội dung phù hợp với người xem hơn. Nếu bạn là một nhà sáng tạo nội dung trên Tiktok, bạn nhất định phải quan tâm đến những hashtag hot vì nó có thể giúp video lên được xu hướng. Lợi ích cụ thể mà hashtag hot trên Tiktok đem lại là:

  • Video có cơ hội trở nên viral, đem lại nhiều lợi ích cho nhà sáng tạo, mở ra cánh cửa tiếp cận nhiều người xem hơn. 
  • Khi sử dụng đúng hashtag phù hợp, thuật toán Tiktok sẽ giúp bạn tìm được người xem tiềm năng. 
  • Các đơn vị kinh doanh và nghệ sĩ, người nổi tiếng sử dụng Tiktok đều cần tới hashtag để quảng bá tốt hơn. 

Lời kết

Với 5 Hashtag hot trên Tiktok được gợi ý qua bài, chúng tôi hy vọng các nhà sáng tạo nội dung có thể đăng tải video và sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất. Để xây dựng một video thu hút, bạn cũng đừng quên cập nhật xu hướng thường xuyên để biết cộng đồng đang quan tâm đến chủ đề gì.

Mọi chi tiết xin liên hệ thông tin sau để được tư vấn cụ thể hơn:

  • Email: vip@kolsme.com.
  • Phone : (+84) 934 361 140.
ad

ad